TIẾN ĐỘ CĂN HỘ D HOMME 04.01.2022

TIẾN ĐỘ CĂN HỘ D HOMME 04.01.2022

Hôm nay Phòng kinh Doanh DHA Địa Ốc Đáng Mua Sài Gòn sẽ cập nhật tiến độ mới nhất D-Homme ngày 04.01.2022 cho quý khách hàng, D-Homme tạo ra không gian hoạt động đảm bảo sự phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần. Tại đây, con trẻ có thể vui chơi thỏa thích tại sân chơi trẻ em, khu mưa nhân tạo, nhà trẻ.

TIẾN ĐỘ CĂN HỘ D HOMME 04.01.2022 MỚI NHẤT TỪ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN CHỦ ĐẦU TƯ: 

tiến độ d homme 04.01.2022

tiến độ d homme 04.01.2022

Căn hộ D-Homme tọa lạc trên mặt tiền đường Hồng Bàng, trung tâm Chợ Lớn. Ngoài các tuyến chính như Ba Tháng Hai, Hồng Bàng, Minh Phụng giúp kết nối khu vực thuận tiện, D-Homme còn sở hữu thế mạnh nhờ có tuyến Metro 3A ngang qua, hoặc tuyến Metro số 6, giúp kết nối Metro số 2 và 3A. Đây chính là tiềm năng tăng giá lớn cho dự án.

Chủ đầu tư dự án D-Homme cho biết còn dùng đến 1 tầng riêng biệt để làm tiện ích đặc quyền cho cư dân sử dụng. Cụ thể, đây sẽ là khu vực sở hữu những tiện ích hạng sang như VIP Lounge, Private Bar, Vườn đọc sách thư giãn, Vườn Năng khiếu Âm nhạc… 

Không chỉ giới hạn 6 căn hộ trên một nhánh, D-Homme còn dành nhiều không gian cho tiện ích sức khỏe cao cấp với 3 hồ bơi điện phân đồng không Clo, khu Aqua Gym với công nghệ thủy trị liệu đặc biệt... Hay những tiện ích hạng sang không thể thiếu như VIP Lounge, Private Bar, vườn đọc sách thư giãn, vườn âm nhạc, CLB Yoga... chỉ phục vụ gia chủ D-Homme.

Thêm vào đó, D-Homme còn sở hữu những yếu tố “đo ni đóng giày” cho các gia đình thượng lưu người Việt với hệ thống thông gió và đón nắng tự nhiên, căn hộ tứ view, thiết kế bếp đóng và sàn nước chăm chút cho bữa ăn thuần Việt. Đặc biệt, dự án còn có xuất hiện đặc biệt của căn hộ Dual Key 4 phòng ngủ diện tích rộng rãi được trang bị công nghệ Smart Home dành cho đại gia đình có nếp sống chung nhiều thế hệ.

Mỗi căn hộ tại dự án sở hữu hành lang rộng 1,8m và trần cao 3m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón gió tươi và tiếp sáng theo phương ngang cho từng căn hộ.

Thấu hiểu nhu cầu an ninh tuyệt đối với giới thượng lưu, chủ đầu tư DHA Corporation đầu tư mạnh cho an ninh 5 lớp nghiêm ngặt tại dự án căn hộ cao cấp D-Homme. Trạm bảo vệ thường trực ngay tại cổng ra vào dự án với đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp túc trực 24/7, hệ thống CCTV được lắp nhiều tại những không gian chung, công nghệ Face ID và Digital Key hiện đại cho hầm xe, thang máy, cửa vào căn hộ. Việc sở hữu 1 căn hộ hạng sang tại đây thì không gì tuyệt vời hơn.

Qúy khách quan tâm vui lòng liên hệ

0938832313

để được lựa căn vị trí đẹp

Bài viết khác:

 
0901.351.866